Với một email marketing hiệu quả, bạn có thể tăng lợi nhuận trong một tháng lên 50%, tăng tỉ lệ mở thư lên 50% và tăng cao hiệu quả của chiên dịch email marketing. Vậy làm thế nào để một email không bị người đọc xem là spam và mở ngay sau khi đọc tiêu đề?

email-marketing-hien-dai
Email marketing là công cụ giúp gửi mail tới nhiều người cùng một lúc, mail được thể hiện bằng các hình ảnh sinh động, bắt mắt. Để email thu hút người đọc, đòi hỏi phải có tiêu đề hấp dẫn.

Các mẹo đơn giản giúp tiêu đề thu hút:
- Đưa ra các lợi ích cho người dùng
- Có các từ giảm giá, tặng, khuyến mãi
- Đặt ra những câu hỏi, nhiều vấn đề tin tức hot
- Đặt ra những vấn đề mà người dùng quan tâm
- Lời chúc mừng hay mời gọi tham dự một sự kiện chung với cộng đồng

Điều thứ hai quan trọng để làm cho email có lượng mở cao, là phải gửi cho đúng nhóm đối tượng, nội dung miêu tả đúng những vấn đề được người dùng quan tâm.

thu-email-marketing
Điều thứ 3 là thời điểm gởi mail phải đúng giờ, tùy theo từng nhóm đối tượng mà canh chỉnh thời gian để gửi cho hợ lý. Ví dụ, đối tượng là nhóm nhân viên văn phòng, họ thường kiểm tra mail vào sáng sớm, bạn cần phải canh chỉnh thời gian một cách hợp lý để khoảng thời gian buổi sáng từ 8h-10h, họ sẽ nhận được mail.

Thứ 4, hình ảnh và nội dung bên trong là cái cốt lõi quyết định khách hàng có mua hàng của bạn hay không? Thông điệp bên trong phải ngắn gọn nhưng chứa đựng những nội dung hay đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, khiến họ cảm giác bạn là một chuyên gia và sản phẩm của bạn là tốt nhất.

Ngoài những yếu tố nêu trên, bạn cũng cần phải xem nhiều vấn đề khác như mẫu thư gửi, màu sắc, kiểu chữ và nhất là tránh đừng làm sai sót bất kỳ chi tiết nhỏ nào trong email.

Liên lạc với chúng tôi



Chúng tôi muốn nghe từ bạn - Hãy gọi cho chúng tôi hoặc điền vào mẫu

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC HOÀNG NGUYỄN